Chính sách Đổi trả và Hoàn tiền


Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích hàng hóa mua tại MEDiCARE nhưng nếu bạn muốn đổi trả, chúng tôi sẽ sẵn sàng hoàn lại tiền cho bạn đối với mặt hàng nào bạn trả lại cho chúng tôi ở bất kỳ cửa hàng nào ngay cả khi mua ở cửa hàng khác trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua với hóa đơn hợp lệ.

Khi tiến hành đổi trả sản phẩm, bạn có thể được yêu cầu đổi sang sản phẩm tương tự với cùng mức giá hoặc trả thêm tiền nếu sản phẩm được đổi có giá cao hơn sản phẩm ban đầu. Chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch nếu sản phẩm được đổi có giá thấp hơn sản phẩm ban đầu.

Không thể hoàn lại tiền cho một số danh mục sản phẩm nhạy cảm vì lý do sức khỏe:

  • Thuốc kê toa và thuốc không kê toa
  • Mỹ phẩm Màu (ví dụ: Son môi)
  • Đồ lót

Các hình thức hoàn tiền cho khách hàng

  • Nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt, bạn sẽ được hoàn lại bằng tiền mặt. Hình thức thanh toán bạn đã sử dụng khi thực hiện giao dịch mua ban đầu được hiển thị trên biên lai của bạn.
  • Nếu bạn đã thanh toán bằng một hình thức thanh toán khác được liệt kê bên dưới thì chúng tôi chỉ có thể xử lý một cuộc trao đổi thay vì hoàn lại tiền. Quy trình hoàn tiền đối với các hình thức thanh toán này rất phức tạp và có thể mất đến 10 ngày để bạn nhận được tiền hoàn lại.
    • Thẻ ghi nợ
    • Thẻ tín dụng
    • Thanh toán qua Ví điện tử
    • Phiếu thưởng điện tử
    • Phiếu quà tặng MEDiCARE