Chính sách hoàn tiền và đổi trả cho cửa hàng trực tuyến MEDiCARE:

“MEDiCARE – ĐẢM BẢO ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG”

Trả hàng và hoàn tiền

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ yêu thích việc mua hàng MEDiCARE, nhưng nếu bạn muốn trả lại bất cứ sản phẩm nào, chúng tôi sẽ vui lòng hoàn tiền cho bất kỳ mặt hàng bạn trả lại trong bất kỳ cửa hàng nào, ngay cả khi bạn mua ở cửa hàng khác, trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng với biên nhận hợp lệ.

Tại cửa hàng:

Khi thực hiện việc đổi sản phẩm, bạn có thể được yêu cầu đổi lấy một sản phẩm tương tự với cùng mức giá, hoặc phải trả thêm một số tiền nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn so với sản phẩm ban đầu. Chúng tôi sẽ không hoàn lại khoản chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn so với sản phẩm ban đầu.

Các hình thức hoàn tiền cho khách hàng:

Nếu bạn đã thanh toán bằng một hình thức thanh toán khác được liệt kê dưới đây, chúng tôi chỉ có thể tiến hành đổi sản phẩm thay vì hoàn tiền. Quy trình hoàn tiền đối với những loại thanh toán này rất phức tạp và có thể mất đến 10 ngày để bạn nhận được số tiền hoàn lại.

Các sản phẩm không thể hoàn tiền:

Một số danh mục sản phẩm nhạy cảm không thể hoàn tiền do lý do sức khỏe và vệ sinh:

Sản phẩm ngừng kinh doanh được mua với giá giảm giá.

Cửa hàng trực tuyến MEDiCARE

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ yêu thích việc mua sắm tại MEDiCARE, nhưng nếu bạn muốn trả lại bất cứ sản phẩm nào, chúng tôi sẽ hài lòng hoàn trả tiền cho bất kỳ mặt hàng nào bạn trả lại cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng thành công của bạn.

Bạn luôn có thể trả lại một món hàng bạn mua từ cửa hàng trực tuyến MEDiCARE trực tiếp tại cửa hàng gần bạn nếu điều này thuận tiện hơn. Chỉ cần mang theo sản phẩm và hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ xử lý mọi thứ cho bạn.

Quy trình đổi trả trực tuyến (sau khi giao hàng thành công):

Vui lòng lưu ý:Sau khi đã hoàn tất 1 giao dịch đổi trả trực tuyến, bạn không thể trả hàng 1 lần nữa để được hoàn tiền hay đổi hàng lần thứ hai.

Phương thức hoàn tiền cho khách hàng:

Phí vận chuyển trả lại:

Các sản phẩm không thể hoàn tiền:

Một số danh mục sản phẩm nhạy cảm không thể hoàn tiền do lý do sức khỏe và vệ sinh như mỹ phẩm màu / trang điểm (ví dụ: son môi)