{{cart.sub_total ?? '0 ₫'}}
{{ cart.selected_quantity ?? 0 }} Sản phẩm
Giỏ hàng
-
{{ line.product.name }}
SKU: {{ line.product.sku }}-{{ line.product.discount }}% {{ line.product.regular_price }}₫{{line.product.price}}₫{{ rule.title }}{{ line.sub_total }}{{line.total}}
Chính sách hoàn tiền và đổi trả cho cửa hàng trực tuyến MEDiCARE:
“MEDiCARE – ĐẢM BẢO ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG”
Trả hàng và hoàn tiền
Chúng tôi hy vọng bạn sẽ yêu thích việc mua hàng MEDiCARE, nhưng nếu bạn muốn trả lại bất cứ sản phẩm nào, chúng tôi sẽ vui lòng hoàn tiền cho bất kỳ mặt hàng bạn trả lại trong bất kỳ cửa hàng nào, ngay cả khi bạn mua ở cửa hàng khác, trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng với biên nhận hợp lệ.
Tại cửa hàng:
Khi thực hiện việc đổi sản phẩm, bạn có thể được yêu cầu đổi lấy một sản phẩm tương tự với cùng mức giá, hoặc phải trả thêm một số tiền nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn so với sản phẩm ban đầu. Chúng tôi sẽ không hoàn lại khoản chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn so với sản phẩm ban đầu.
Các hình thức hoàn tiền cho khách hàng:
Nếu bạn đã thanh toán bằng tiền mặt ban đầu, bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ bằng tiền mặt. Loại hình thanh toán bạn đã sử dụng khi mua hàng ban đầu sẽ được hiển thị trên hóa đơn mua hàng của bạn. |
Nếu bạn đã thanh toán bằng ví điện tử của mình, bạn sẽ được hoàn tiền trở lại ví của bạn thông thường trong cùng một ngày. |
Nếu bạn đã thanh toán bằng một hình thức thanh toán khác được liệt kê dưới đây, chúng tôi chỉ có thể tiến hành đổi sản phẩm thay vì hoàn tiền. Quy trình hoàn tiền đối với những loại thanh toán này rất phức tạp và có thể mất đến 10 ngày để bạn nhận được số tiền hoàn lại.
Thẻ ghi nợ |
Thẻ tín dụng |
E-Vouchers (Phiếu điện tử) |
Phiếu quà tặng MEDiCARE |
Các sản phẩm không thể hoàn tiền:
Một số danh mục sản phẩm nhạy cảm không thể hoàn tiền do lý do sức khỏe và vệ sinh:
Thuốc kê đơn và không kê đơn. |
Mỹ phẩm có màu (ví dụ: son môi). |
Đồ lót. |
Sản phẩm ngừng kinh doanh được mua với giá giảm giá.
Cửa hàng trực tuyến MEDiCARE
Chúng tôi hy vọng bạn sẽ yêu thích việc mua sắm tại MEDiCARE, nhưng nếu bạn muốn trả lại bất cứ sản phẩm nào, chúng tôi sẽ hài lòng hoàn trả tiền cho bất kỳ mặt hàng nào bạn trả lại cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng thành công của bạn.
Bạn luôn có thể trả lại một món hàng bạn mua từ cửa hàng trực tuyến MEDiCARE trực tiếp tại cửa hàng gần bạn nếu điều này thuận tiện hơn. Chỉ cần mang theo sản phẩm và hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ xử lý mọi thứ cho bạn.
Quy trình đổi trả trực tuyến (sau khi giao hàng thành công):
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MEDiCARE VN hoặc trang web medicare.vn và đăng nhập |
Bước 2: Nhấn vào 'Lịch sử mua hàng', tìm giao dịch của bạn và nhấp vào 'Yêu cầu trả lại hoặc hoàn tiền' |
Bước 3: Xem lại điều kiện trả hàng và hoàn tiền, nhấp vào các ô 'tick' liên quan |
Bước 4: Xác nhận loại thanh toán ban đầu của bạn hoặc nhập thông tin tài khoản ngân hàng hoặc ví nếu bạn đã thanh toán 'tiền mặt khi giao hàng' và nhấp vào 'gửi' |
Bước 5: Trung tâm Hỗ trợ MEDiCARE sẽ xác nhận phê duyệt trả lại/hoàn tiền trong vòng một giờ làm việc và cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về những gì bạn cần làm tiếp theo. Họ cũng sẽ xác nhận hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc ví của bạn. |
Vui lòng lưu ý:Sau khi đã hoàn tất 1 giao dịch đổi trả trực tuyến, bạn không thể trả hàng 1 lần nữa để được hoàn tiền hay đổi hàng lần thứ hai.
Phương thức hoàn tiền cho khách hàng:
Thanh toán/đổi điểm bằng E-Voucher hoặc chuyển đổi điểm thành E-Voucher (Tất cả các loại E-Vouchers) không thể được hoàn tiền. |
Thanh toán/đổi điểm sử dụng Phiếu quà tặng MEDiCARE hoặc E-Voucher mua từ các đối tác như Gotit, Ubox và Giftie sẽ được hoàn tiền đầy đủ. Ví dụ: Nếu sử dụng một E-Voucher trị giá 500.000 VND từ Ubox, thì toàn bộ giá trị của 500.000 VND sẽ được hoàn lại. |
Thanh toán bằng Chuyển khoản ngân hàng, Thẻ tín dụng/Ghi nợ hoặc Ví điện tử sẽ được hoàn tiền theo chính sách của từng ngân hàng. Thông thường, mất từ 3 đến 7 ngày làm việc để nhận được hoàn tiền vào tài khoản của bạn. |
Phí vận chuyển trả lại:
Nếu MEDiCARE có lỗi, ví dụ như chúng tôi đã gửi cho bạn sản phẩm sai, màu sắc, kích thước hoặc lô hàng của bạn bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc gần hết hạn (còn lại 20% thời gian), thì MEDiCARE sẽ chi trả phí vận chuyển trả lại. |
Nếu bạn thay đổi ý định và không muốn sản phẩm bạn đã nhận, thì bạn sẽ phải trả phí vận chuyển trả hàng. |
Các sản phẩm không thể hoàn tiền:
Một số danh mục sản phẩm nhạy cảm không thể hoàn tiền do lý do sức khỏe và vệ sinh như mỹ phẩm màu / trang điểm (ví dụ: son môi)