Hỏi Đáp

Làm thế nào để tôi mua hàng trực tuyến?

Có hai hình thức, bạn có thể mua hàng trực tuyến:

1) Dịch vụ “Chọn hàng trực tuyến & Nhận hàng trực tiếp” (“Click & Collect”) MEDiCARE. Bạn mua hàng và thanh toán tại cửa hàng bạn lựa chọn. Vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn Sử dụng dịch vụ “Click & Collect”
2) Mua hàng trực tuyến với dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn mua hàng trên trang web và chọn phương thức thanh toán; COD hoặc thanh toán qua ví điện tử VNPay

Các chương trình khuyến mãi trên trang web có giống tại các cửa hàng của MEDiCARE không?

Hầu hết các chương trình khuyến mãi đếu áp dụng trên trang web và tại các cửa hàng. Đôi khi chúng tôi thông báo các chương trình khuyến mãi độc quyền trên trang web hoặc tại các cửa hàng mà không áp dụng cho cả hai. Điều này sẽ được nêu rõ trên trang web MEDiCARE. Ví dụ: “Khuyến mại dành riêng cho trang web” hoặc “Khuyến mại chỉ áp dụng tại cửa hàng”

Tại sao thông báo một sản phẩm đang hết hàng mặc dù tôi đã thêm nó vào giỏ hàng của mình?

Điều này xảy ra khi nhiều người mua cùng một sản phẩm cùng một lúc. Chúng tôi đa dạng mặt hàng và bạn có thể chọn một sản phẩm tương tự để thay thế.

Tại sao màu sắc sản phẩm của tôi khác với hình ảnh trực tuyến?

Có thể màu sắc hiển thị trên màn hình hoặc thiết bị di động của bạn có thể khác với sản phẩm thực tế. Nếu bạn không hài lòng với đơn đặt hàng của mình, bạn có thể trả lại trong vòng 7 ngày với biên lai MEDiCARE hợp lệ và nhận được khoản hoàn trả hoặc đổi hàng đầy đủ.

Thời gian giao hàng của tôi thường mất bao lâu? Tôi có thể nhận giao hàng trong ngày không?

Chúng tôi luôn cố gắng giao đơn hàng của bạn trong thời gian sớm nhất với hình thức giao hàng do đối tác vận chuyển Viettel Post quy định. Khung thời gian

Viettel Post giao nhận đơn hàng của bạn như sau:
– Các đơn hàng đặt trước 16:00 được lấy ngay trong ngày.
– Viettel Post sẽ giao nhận đơn hàng của bạn khi xuất phát trong khung thời gian nêu trên và không cố định.
Giờ làm việc có thể bị ảnh hưởng trong những ngày nghỉ lễ.

Viettel Post luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tối đa. Tuy nhiên, nhân viên của Viettel Post giao hàng bằng xe máy, chở nhiều đơn hàng có giá trị nên Viettel Post khuyến khích bạn ở các tòa nhà cao tầng, chung cư xuống sảnh, tầng trệt nhận hàng từ nhân viên giao hàng.

Phí giao hàng? Đơn hàng như thế nào thì được giao hàng miễn phí?

Phí giao hàng được Viettel Post tính dựa trên tỷ lệ cân nặng, địa điểm nhận hàng và loại hình vận chuyển bạn chọn. Đôi khi chúng tôi có các chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển được thông báo trên trang web. Những điều này luôn được làm rõ ràng trước khi bạn đặt hàng.

Làm thế nào tôi có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng và theo dõi đơn hàng của tôi?

Đăng nhập vào “Tài khoản của tôi” để kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng của mình sau khi đặt hàng không?

Việc thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đặt hàng sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

customerinfo@medicare.com.vn hoặc qua trang web: ContactUs

Tại sao giao hàng không thành công? Tại sao gói hàng của tôi bị trả lại? Tôi vẫn chưa nhận được đơn hàng.

Có nhiều lý do có thể xảy ra:

1) Địa chỉ của bạn không chính xác hoặc không đầy đủ
2) Số điện thoại không hợp lệ hoặc không thể liên lạc được tại thời điểm giao hàng
3) Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát chậm trễ Vui lòng đi tới “Theo dõi Đơn hàng của bạn ” trong ” Đơn hàng của tôi ” để tìm số theo dõi của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ qua địa chỉ: customerinfo@medicare.com.vn hoặc qua trang web: ContactUs

Tôi đã đặt hàng qua 'Click & Collect' để nhận hàng tại cửa hàng MEDiCARE của mình nhưng tôi đã đổi ý và không muốn sản phẩm mà tôi đã đặt, tôi phải làm gì?

Nếu sau 24 giờ bạn không nhận được đơn đặt hàng “Click & Collect”, đơn đặt hàng sẽ bị hủy. Bạn có thể đặt lại đơn hàng “Click & Collect” và chọn lại các sản phẩm bạn muốn và đặt đơn hàng khác.

Hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

Chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán sau tại cửa hàng của chúng tôi:
– Tiền mặt
– Thẻ ATM nội địa
– Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ / VISA / MASTER / JCB / American Express / Union Pay / Discover / Napas / Diners Club International
– Thanh toán qua ví điện tử GrabPay by Moca, VNPay
– Phiếu thưởng điện tử Gotit / Urbox
– Phiếu quà tặng MEDiCARE
Để đơn giản & thuận tiện cho Khách hàng mua sắm trực tuyến, chúng tôi hổ trợ các phương thức thanh toán sau:
– Thanh toán tiền mặt khi giao hàng
– Thanh toán qua ví điện tử VNPay

Sản phẩm bạn giao không đúng như sản phẩm tôi đặt hoặc bị hư hỏng, kém chất lượng, tôi có thể trả lại hàng như thế nào? Chính sách hoàn trả là gì ?

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích mua hàng MEDiCARE nhưng nếu bạn muốn trả lại bất cứ thứ gì, chúng tôi sẽ sẵn lòng hoàn lại tiền cho bạn đối với bất kỳ mặt hàng nào bạn trả lại cho chúng tôi ở bất kỳ cửa hàng nào ngay cả khi mua ở cửa hàng khác hoặc mua sắm trực tuyến. Sản phẩm phải ở trong tình trạng chưa sử dụng và có thể bán lại trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua với biên lai hợp lệ. Vui lòng tham khảo thông tin về Chính sách đổi trả& hoàn tiền để có thông tin mới nhất.

Tôi có thể hủy đơn hàng của mình không?

Đơn hàng của Khách hàng sẽ được xử lý ngay khi thực hiện xác nhận thanh toán. Để được hỗ trợ về việc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi: customerinfo@medicare.com.vn hoặc Website: ContactUs

Tôi có những lựa chọn hoàn lại tiền nào?

Điều này phụ thuộc vào hình thức thanh toán bạn đã sử dụng khi mua hàng (Tiền mặt hoặc các hình thức thanh toán khác). Nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt, bạn sẽ được hoàn lại tiền mặt. Nếu bạn thanh toán bằng hình thức khác, vui lòng kiểm tra Chính sách đổi trả& hoàn tiền của chúng tôi.

Tôi đã nhấp vào một sản phẩm tôi muốn đặt nhưng khi tôi chọn một cửa hàng để đặt hàng, sản phẩm đã 'biến mất'. Tại sao?

Khi bạn vào trang web, bạn có thể xem lại “ĐỦ MỌI THỨ @ MEDiCARE”. Đây là tất cả các sản phẩm chúng tôi bán. Khi bạn chọn một cửa hàng để đặt hàng, chúng tôi chỉ hiển thị cho bạn những gì có sẵn từ cửa hàng đó. Chúng tôi có các cửa hàng với nhiều quy mô vì vậy chúng tôi không thể có sẵn mọi sản phẩm trong các cửa hàng nhỏ hơn. Bạn có thể chọn một cửa hàng lớn hơn để đặt hàng, ở gần nơi có thể có sản phẩm bạn muốn.

BẠN VẪN CÒN CÂU HỎI 

Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ

LIÊN HỆ