Hỏi Đáp

Làm thế nào để tôi mua hàng trực tuyến?

Có hai hình thức, bạn có thể mua hàng trực tuyến:

1) Dịch vụ “Chọn hàng trực tuyến & Nhận hàng trực tiếp” (“Click & Collect”) MEDiCARE. Bạn mua hàng và thanh toán tại cửa hàng bạn lựa chọn. Vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn Sử dụng dịch vụ “Click & Collect”
2) Mua hàng trực tuyến với dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn mua hàng trên trang web và chọn phương thức thanh toán; COD hoặc thanh toán qua ví điện tử VNPay

Các chương trình khuyến mãi trên trang web có giống tại các cửa hàng của MEDiCARE không?

Hầu hết các chương trình khuyến mãi đếu áp dụng trên trang web và tại các cửa hàng. Đôi khi chúng tôi thông báo các chương trình khuyến mãi độc quyền trên trang web hoặc tại các cửa hàng mà không áp dụng cho cả hai. Điều này sẽ được nêu rõ trên trang web MEDiCARE. Ví dụ: “Khuyến mại dành riêng cho trang web” hoặc “Khuyến mại chỉ áp dụng tại cửa hàng”

Tại sao thông báo một sản phẩm đang hết hàng mặc dù tôi đã thêm nó vào giỏ hàng của mình?

Điều này xảy ra khi nhiều người mua cùng một sản phẩm cùng một lúc. Chúng tôi đa dạng mặt hàng và bạn có thể chọn một sản phẩm tương tự để thay thế.

Tại sao màu sắc sản phẩm của tôi khác với hình ảnh trực tuyến?

Có thể màu sắc hiển thị trên màn hình hoặc thiết bị di động của bạn có thể khác với sản phẩm thực tế. Nếu bạn không hài lòng với đơn đặt hàng của mình, bạn có thể trả lại trong vòng 7 ngày với biên lai MEDiCARE hợp lệ và nhận được khoản hoàn trả hoặc đổi hàng đầy đủ.

Thời gian giao hàng của tôi thường mất bao lâu? Tôi có thể nhận giao hàng trong ngày không?

Chúng tôi luôn cố gắng giao đơn hàng của bạn trong thời gian sớm nhất với hình thức giao hàng do đối tác vận chuyển Viettel Post quy định. Khung thời gian

Viettel Post giao nhận đơn hàng của bạn như sau:
– Các đơn hàng đặt trước 16:00 được lấy ngay trong ngày.
– Viettel Post sẽ giao nhận đơn hàng của bạn khi xuất phát trong khung thời gian nêu trên và không cố định.
Giờ làm việc có thể bị ảnh hưởng trong những ngày nghỉ lễ.

Viettel Post luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tối đa. Tuy nhiên, nhân viên của Viettel Post giao hàng bằng xe máy, chở nhiều đơn hàng có giá trị nên Viettel Post khuyến khích bạn ở các tòa nhà cao tầng, chung cư xuống sảnh, tầng trệt nhận hàng từ nhân viên giao hàng.

Phí giao hàng? Đơn hàng như thế nào thì được giao hàng miễn phí?

Phí giao hàng được Viettel Post tính dựa trên tỷ lệ cân nặng, địa điểm nhận hàng và loại hình vận chuyển bạn chọn. Đôi khi chúng tôi có các chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển được thông báo trên trang web. Những điều này luôn được làm rõ ràng trước khi bạn đặt hàng.

Làm thế nào tôi có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng và theo dõi đơn hàng của tôi?

Đăng nhập vào “Tài khoản của tôi” để kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng của mình sau khi đặt hàng không?

Việc thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đặt hàng sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

customerinfo@medicare.com.vn hoặc qua trang web: ContactUs

Tại sao giao hàng không thành công? Tại sao gói hàng của tôi bị trả lại? Tôi vẫn chưa nhận được đơn hàng.

Có nhiều lý do có thể xảy ra:

1) Địa chỉ của bạn không chính xác hoặc không đầy đủ
2) Số điện thoại không hợp lệ hoặc không thể liên lạc được tại thời điểm giao hàng
3) Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát chậm trễ Vui lòng đi tới “Theo dõi Đơn hàng của bạn ” trong ” Đơn hàng của tôi ” để tìm số theo dõi của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ qua địa chỉ: customerinfo@medicare.com.vn hoặc qua trang web: ContactUs

Tôi đã đặt hàng qua 'Click & Collect' để nhận hàng tại cửa hàng MEDiCARE của mình nhưng tôi đã đổi ý và không muốn sản phẩm mà tôi đã đặt, tôi phải làm gì?

Nếu sau 24 giờ bạn không nhận được đơn đặt hàng “Click & Collect”, đơn đặt hàng sẽ bị hủy. Bạn có thể đặt lại đơn hàng “Click & Collect” và chọn lại các sản phẩm bạn muốn và đặt đơn hàng khác.

Hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

Chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán sau tại cửa hàng của chúng tôi:
– Tiền mặt
– Thẻ ATM nội địa
– Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ / VISA / MASTER / JCB / American Express / Union Pay / Discover / Napas / Diners Club International
– Thanh toán qua ví điện tử GrabPay by Moca, VNPay
– Phiếu thưởng điện tử Gotit / Urbox
– Phiếu quà tặng MEDiCARE
Để đơn giản & thuận tiện cho Khách hàng mua sắm trực tuyến, chúng tôi hổ trợ các phương thức thanh toán sau:
– Thanh toán tiền mặt khi giao hàng
– Thanh toán qua ví điện tử VNPay

Sản phẩm bạn giao không đúng như sản phẩm tôi đặt hoặc bị hư hỏng, kém chất lượng, tôi có thể trả lại hàng như thế nào? Chính sách hoàn trả là gì ?

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích mua hàng MEDiCARE nhưng nếu bạn muốn trả lại bất cứ thứ gì, chúng tôi sẽ sẵn lòng hoàn lại tiền cho bạn đối với bất kỳ mặt hàng nào bạn trả lại cho chúng tôi ở bất kỳ cửa hàng nào ngay cả khi mua ở cửa hàng khác hoặc mua sắm trực tuyến. Sản phẩm phải ở trong tình trạng chưa sử dụng và có thể bán lại trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua với biên lai hợp lệ. Vui lòng tham khảo thông tin về Chính sách đổi trả& hoàn tiền để có thông tin mới nhất.

Tôi có thể hủy đơn hàng của mình không?

Đơn hàng của Khách hàng sẽ được xử lý ngay khi thực hiện xác nhận thanh toán. Để được hỗ trợ về việc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi: customerinfo@medicare.com.vn hoặc Website: ContactUs

Tôi có những lựa chọn hoàn lại tiền nào?

Điều này phụ thuộc vào hình thức thanh toán bạn đã sử dụng khi mua hàng (Tiền mặt hoặc các hình thức thanh toán khác). Nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt, bạn sẽ được hoàn lại tiền mặt. Nếu bạn thanh toán bằng hình thức khác, vui lòng kiểm tra Chính sách đổi trả& hoàn tiền của chúng tôi.

Tôi đã nhấp vào một sản phẩm tôi muốn đặt nhưng khi tôi chọn một cửa hàng để đặt hàng, sản phẩm đã 'biến mất'. Tại sao?

Khi bạn vào trang web, bạn có thể xem lại “ĐỦ MỌI THỨ @ MEDiCARE”. Đây là tất cả các sản phẩm chúng tôi bán. Khi bạn chọn một cửa hàng để đặt hàng, chúng tôi chỉ hiển thị cho bạn những gì có sẵn từ cửa hàng đó. Chúng tôi có các cửa hàng với nhiều quy mô vì vậy chúng tôi không thể có sẵn mọi sản phẩm trong các cửa hàng nhỏ hơn. Bạn có thể chọn một cửa hàng lớn hơn để đặt hàng, ở gần nơi có thể có sản phẩm bạn muốn.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MEDiCARE – CHIA SẺ TRỰC TUYẾN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Đăng ký Thành viên MEDiCARE như thế nào?

Trở thành Thành viên MEDiCARE thật dễ dàng! Bạn có thể nhấp trực tiếp vào mục “Đăng nhập – Đăng ký” tại website www.medicare.vn

Làm thế nào tôi có thể đăng ký thông qua Giới thiệu trực tuyến?

Bạn có thể đăng ký thông qua Giới thiệu trực tuyến nếu bạn nhận được liên kết giới thiệu từ Thành viên MEDiCARE. Vui lòng xem các cách sau:

~ Sau khi bạn nhận được liên kết giới thiệu, vui lòng nhấp vào đường dẫn và bạn sẽ được chuyển đến trang đăng ký.
~ Điền vào mẫu đăng ký.
~ Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn có thể đặt hàng trực tuyến ngay lập tức và bắt đầu tận hưởng các lợi ích khi trở thành Thành viên của MEDiCARE.

Những lợi ích khi trở thành Thành viên MEDiCARE là gì?

Là Thành viên MEDiCARE, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích! Một trong những lợi ích là bạn có thể tham gia Chương trình Chào mừng. Chương trình này áp dụng riêng cho các Thành viên mới lần đầu tham gia MEDiCARE.
Chương trình Chào mừng sẽ có thể thay đổi, nhưng thường bao gồm:
~ Phiếu mua hàng tại MEDiCARE
~ Hoặc quà tặng miễn phí (nhận tại Cửa hàng MEDiCARE gần nhất của bạn)

Vui lòng kiểm tra các lợi ích khác mà bạn có thể nhận được:
~ Cập nhật thông tin về Thương hiệu và Sản phẩm yêu thích của bạn trên website www.medicare.vn
~ Thường xuyên nhận được Giảm giá trực tiếp hoặc trên một đơn đặt hàng cụ thể
~ Số tiền nhận được theo tỷ lệ phần trăm (%) của giá trị đơn hàng (điểm thưởng): điều này áp dụng nếu bạn chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình cho bạn bè.

Sau khi trở thành Thành viên MEDiCARE, tôi có thể sử dụng Giới thiệu trực tuyến bằng cách nào?

Bạn có thể kiểm tra “Cách hoạt động” trong phần “Giới thiệu” trên trang tổng quan tài khoản của mình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin bổ sung để giúp bạn trong suốt quá trình thực hiện. Chỉ có 4 bước đơn giản.

Thật dễ dàng như sau:
~ Bước 1: Chia sẻ sản phẩm yêu thích của bạn với bạn bè (bạn có thể chọn mạng xã hội của riêng mình)
~ Bước 2: Hãy khuyến khích bạn bè của bạn thỏa sức mua sắm trên website www.medicare.vn
~ Bước 3: Nhận phần trăm (%) điểm thưởng. Điều này dựa trên tổng giá trị của đơn đặt hàng bạn bè của bạn. – một khoản điểm thưởng riêng cho mỗi người bạn của bạn, những người đặt hàng từ liên kết của bạn.
~ Bước 4: Sử dụng điểm thưởng của bạn cho bất kỳ mặt hàng nào trên trang web www.medicare.vn

Làm thế nào để chia sẻ sản phẩm yêu thích của tôi cho bạn bè của tôi?

Bên cạnh các sản phẩm đã chọn trên website www.medicare.vn, bạn sẽ thấy logo có nội dung “chia sẻ thông điệp & mạng xã hội”
~ Chọn mạng xã hội bạn thích sử dụng để chia sẻ sản phẩm bạn đã chọn.
~ Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang mạng xã hội đã chọn của mình. Tùy chỉnh viết tin nhắn của bạn và gửi cho tất cả bạn bè của bạn, những người bạn nghĩ sẽ thích sản phẩm này!

Làm thế nào để Thành viên MEDiCARE nhận được thưởng?

Là Thành viên MEDiCARE, bạn sẽ nhận được thưởng (Điểm thưởng) từ bạn bè của bạn – là những người mua sản phẩm đã được bạn chia sẻ. Các Điểm thưởng này sẽ được thanh toán trực tiếp vào “Ví thành viên” của bạn.

Từ khi tích lũy Điểm thưởng, bạn có thể sử dụng Điểm thưởng trong “Ví thành viên” để thanh toán cho mỗi lần mua sắm trực tuyến trên website www.medicare.vn (1 Điểm thưởng tương đương với 1đ).
Điểm thưởng trong ví của tôi có thể được sử dụng để mua sản phẩm không? Cách sử dụng như thế nào?

Có, bạn có thể sử dụng Điểm thưởng của mình để chi tiêu cho bất kỳ giao dịch mua nào. Bạn có thể sử dụng Điểm thưởng của mình để chiết khấu cho bất kỳ giao dịch mua nào lên đến tối đa 50% (Không bao gồm thuế (VAT) và chi phí giao hàng).

Tại mục thanh toán đơn hàng:
~ Sau khi chọn “mua”, trong quá trình thanh toán, nếu bạn muốn sử dụng Điểm thưởng của mình, bạn sẽ chọn “sử dụng ví thanh toán”
~ Sau khi chọn “sử dụng ví thanh toán”, bạn sẽ cho biết Điểm thưởng mà bạn muốn sử dụng và sẽ nhấp vào “thanh toán từ ví”.
~ Bạn sẽ nhận được một email để xác nhận giá trị đơn hàng và Điểm thưởng đã chi tiêu. (Điểm thưởng tối đa, 50% giá trị mua hàng)
~ Bạn sẽ thấy rõ ràng Điểm thưởng bạn sẽ chi tiêu. Điểm thưởng này sẽ tự động được trừ vào ví của bạn sau khi bạn hoàn tất giao dịch thanh toán.

Làm cách nào để theo dõi Điểm thưởng tôi đã nhận được?

Bạn có thể nhấp vào “Giới thiệu” trên trang tổng quan tài khoản của mình để xem tóm tắt đầy đủ về tài khoản của bạn:
~ Bạn đã nhận được bao nhiêu điểm thưởng
~ Bạn đã sử dụng bao nhiêu điểm thưởng
~ Bạn có thể rút / chi bao nhiêu điểm thưởng

Nếu tôi được hoàn tiền, Điểm thưởng thành viên của tôi có thể được hoàn lại và thêm lại vào tài khoản của tôi không?

Nếu bạn sửa đổi đơn đặt hàng đã hoàn thành hoặc muốn hoàn lại tiền sau khi bạn đã thanh toán một phần bằng Điểm thưởng của mình, bạn không thể thêm Điểm thưởng này vào lại Ví thành viên của mình. Vui lòng kiểm tra đơn đặt hàng của bạn một cách cẩn thận trước khi xác nhận khi sử dụng Điểm thưởng như một phần thanh toán để tránh thất vọng.

Tôi có thể rút Điểm thưởng của mình không? Điểm thưởng của tôi có hết hạn không?

Bạn không thể rút Điểm thưởng của mình. Điểm thưởng chỉ có thể được dùng cho một lần mua hàng lên đến 50% tổng giá trị đơn hàng (không bao gồm thuế (VAT) và bất kỳ phí giao hàng nào). Tất cả Điểm thưởng có giá trị trong 12 tháng và sẽ hết hạn sau khoảng thời gian đó. Để tránh thất vọng, hãy luôn kiểm tra bất kỳ Điểm thưởng nào đến hạn trong thời gian để chúng có thể được chi tiêu trước khi hết hạn.

BẠN VẪN CÒN CÂU HỎI 

Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ

LIÊN HỆ