1) Dịch vụ “Chọn hàng trực tuyến & Nhận hàng trực tiếp” (“Click & Collect”) MEDiCARE. Bạn mua hàng và thanh toán tại cửa hàng bạn lựa chọn. Vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn Sử dụng dịch vụ “Click & Collect” 2) Mua hàng trực tuyến với dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn mua hàng trên trang web và chọn phương thức thanh toán; COD hoặc thanh toán qua ví điện tử VNPay
Hầu hết các chương trình khuyến mãi đếu áp dụng trên trang web và tại các cửa hàng. Đôi khi chúng tôi thông báo các chương trình khuyến mãi độc quyền trên trang web hoặc tại các cửa hàng mà không áp dụng cho cả hai. Điều này sẽ được nêu rõ trên trang web MEDiCARE. Ví dụ: “Khuyến mại dành riêng cho trang web” hoặc “Khuyến mại chỉ áp dụng tại cửa hàng”
Có thể màu sắc hiển thị trên màn hình hoặc thiết bị di động của bạn có thể khác với sản phẩm thực tế. Nếu bạn không hài lòng với đơn đặt hàng của mình, bạn có thể trả lại trong vòng 7 ngày với biên lai MEDiCARE hợp lệ và nhận được khoản hoàn trả hoặc đổi hàng đầy đủ.
Chúng tôi luôn cố gắng giao đơn hàng của bạn trong thời gian sớm nhất với hình thức giao hàng do đối tác vận chuyển Viettel Post quy định. Khung thời gian
Viettel Post giao nhận đơn hàng của bạn như sau: – Các đơn hàng đặt trước 16:00 được lấy ngay trong ngày. – Viettel Post sẽ giao nhận đơn hàng của bạn khi xuất phát trong khung thời gian nêu trên và không cố định. Giờ làm việc có thể bị ảnh hưởng trong những ngày nghỉ lễ.
Viettel Post luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tối đa. Tuy nhiên, nhân viên của Viettel Post giao hàng bằng xe máy, chở nhiều đơn hàng có giá trị nên Viettel Post khuyến khích bạn ở các tòa nhà cao tầng, chung cư xuống sảnh, tầng trệt nhận hàng từ nhân viên giao hàng.
Phí giao hàng được Viettel Post tính dựa trên tỷ lệ cân nặng, địa điểm nhận hàng và loại hình vận chuyển bạn chọn. Đôi khi chúng tôi có các chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển được thông báo trên trang web. Những điều này luôn được làm rõ ràng trước khi bạn đặt hàng.
1) Địa chỉ của bạn không chính xác hoặc không đầy đủ 2) Số điện thoại không hợp lệ hoặc không thể liên lạc được tại thời điểm giao hàng 3) Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát chậm trễ Vui lòng đi tới “Theo dõi Đơn hàng của bạn ” trong ” Đơn hàng của tôi ” để tìm số theo dõi của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ qua địa chỉ: customerinfo@medicare.com.vn hoặc qua trang web: ContactUs
Nếu sau 24 giờ bạn không nhận được đơn đặt hàng “Click & Collect”, đơn đặt hàng sẽ bị hủy. Bạn có thể đặt lại đơn hàng “Click & Collect” và chọn lại các sản phẩm bạn muốn và đặt đơn hàng khác.
Chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán sau tại cửa hàng của chúng tôi: – Tiền mặt – Thẻ ATM nội địa – Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ / VISA / MASTER / JCB / American Express / Union Pay / Discover / Napas / Diners Club International – Thanh toán qua ví điện tử GrabPay by Moca, VNPay – Phiếu thưởng điện tử Gotit / Urbox – Phiếu quà tặng MEDiCARE Để đơn giản & thuận tiện cho Khách hàng mua sắm trực tuyến, chúng tôi hổ trợ các phương thức thanh toán sau: – Thanh toán tiền mặt khi giao hàng – Thanh toán qua ví điện tử VNPay
Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích mua hàng MEDiCARE nhưng nếu bạn muốn trả lại bất cứ thứ gì, chúng tôi sẽ sẵn lòng hoàn lại tiền cho bạn đối với bất kỳ mặt hàng nào bạn trả lại cho chúng tôi ở bất kỳ cửa hàng nào ngay cả khi mua ở cửa hàng khác hoặc mua sắm trực tuyến. Sản phẩm phải ở trong tình trạng chưa sử dụng và có thể bán lại trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua với biên lai hợp lệ. Vui lòng tham khảo thông tin về Chính sách đổi trả& hoàn tiền để có thông tin mới nhất.
Đơn hàng của Khách hàng sẽ được xử lý ngay khi thực hiện xác nhận thanh toán. Để được hỗ trợ về việc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi: customerinfo@medicare.com.vn hoặc Website: ContactUs
Điều này phụ thuộc vào hình thức thanh toán bạn đã sử dụng khi mua hàng (Tiền mặt hoặc các hình thức thanh toán khác). Nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt, bạn sẽ được hoàn lại tiền mặt. Nếu bạn thanh toán bằng hình thức khác, vui lòng kiểm tra Chính sách đổi trả& hoàn tiền của chúng tôi.
Khi bạn vào trang web, bạn có thể xem lại “ĐỦ MỌI THỨ @ MEDiCARE”. Đây là tất cả các sản phẩm chúng tôi bán. Khi bạn chọn một cửa hàng để đặt hàng, chúng tôi chỉ hiển thị cho bạn những gì có sẵn từ cửa hàng đó. Chúng tôi có các cửa hàng với nhiều quy mô vì vậy chúng tôi không thể có sẵn mọi sản phẩm trong các cửa hàng nhỏ hơn. Bạn có thể chọn một cửa hàng lớn hơn để đặt hàng, ở gần nơi có thể có sản phẩm bạn muốn.
MEDiCARE CLUB cho phép các thành viên tích lũy điểm thưởng dựa trên việc mua sắm của bạn bè của thành viên.
Mỗi lần bạn giới thiệu thành công một người bạn trở thành thành viên mới của MEDiCARE CLUB và họ mua sản phẩm mà bạn chia sẻ, bạn sẽ nhận tích lũy được điểm thưởng.
Để bắt đầu, hãy chắc chắn bạn là thành viên MEDiCARE CLUB.
Tiếp theo, chia sẻ sản phẩm yêu thích của bạn có biểu tượng này với một người bạn chưa phải là thành viên của MEDiCARE CLUB.
Sau khi bạn bè của bạn mua sản phẩm được bạn chia sẻ trên trang web MEDiCARE (không phải tại cửa hàng), họ sẽ tự động trở thành thành viên MEDiCARE CLUB.
Khi bạn đã giới thiệu được một thành viên mới, mỗi khi họ mua bất kỳ sản phẩm nào có biểu tưởng này trên trang web MEDiCARE, bạn sẽ nhận được điểm thưởng là 10% tổng giá trị của sản phẩm có biểu tượng này đã mua (chưa bao gồm thuế VAT và chi phí vận chuyển).
Bạn có thể sử dụng điểm thưởng trong ví để thanh toán cho đơn hàng tiếp theo trên trang web MEDiCARE
Bạn có thể tự đăng ký thành viên trên trang web www.medicare.vn bằng cách nhấp vào nút “Đăng ký” trên trang chủ hoặc chỉ cần bắt đầu mua sắm trên trang web và đăng ký khi bạn hoàn tất đơn hàng của mình.
MEDiCARE CLUB chỉ cho phép đăng ký một (01) số điện thoại di động đã được xác minh. Nếu số điện thoại di động của bạn đã được đăng ký trước đó trên trang web MEDiCARE thì không thể sử dụng nó để đăng ký lại.
Chia sẻ thật đơn giản! Các sản phẩm có gắn kèm biểu tượng MEDiCARE CLUB bạn sẽ thấy các biểu tượng của các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Chọn một mạng xã hội yêu thích của bạn và viết một tin nhắn cá nhân cho bạn bè của bạn nói với họ sản phẩm này sẽ được giảm giá -10% trong vòng 24 giờ và đồng thời họ sẽ nhận được phần thưởng 20.000 điểm thưởng trong ví của họ. (Lưu ý: Ưu đãi này chỉ áp dụng trên trang web MEDiCARE và không áp dụng tại các cửa hàng)
Trước khi gửi tin nhắn, hãy chọn hệ điều hành của điện thoại bạn (Android hoặc IOS)
Chia sẻ liên kết sản phẩm kèm lời nhắn gửi đến bạn bè của bạn. Mức giảm giá -10% của sản phẩm này sẽ có hiệu lực trong vòng 24 giờ sau khi bạn bè của bạn nhấn vào liên kết.
Bạn của bạn sẽ được giảm giá một lần -10% cho sản phẩm đầu tiên được chia sẻ và nhận 20.000 điểm thưởng nếu họ mua hàng trong vòng 24 giờ từ khi mở liên kết.
Bạn có thể chia sẻ bao nhiêu sản phẩm có biểu tưởng MEDiCARE CLUB tùy thích nhưng bạn bè của bạn sẽ chỉ được giảm giá -10% một lần trên một sản phẩm. Họ có thể đặt một đơn hàng tối đa (thường là 12 hoặc 24 sản phẩm cùng loại) mà bạn giới thiệu với mức giảm giá -10%.
Mỗi lần bạn bè do bạn giới thiệu đăng ký thành công thành viên MEDiCARE CLUB và mua sản phẩm có biểu tượng trên trang web MEDiCARE thì bạn tích lũy điểm thưởng từ việc mua hàng của họ.
Càng chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình tới nhiều bạn bè, càng nhiều bạn bè trở thành thành viên của MEDiCARE CLUB bằng cách mua các sản phẩm mà bạn chia sẻ.
Hãy nhớ rằng bạn sẽ nhận được điểm thưởng khi bạn bè của bạn mua các sản phẩm có biểu tượng trên trang web MEDiCARE (bao gồm cả lần mua hàng đầu tiên của họ với mức giảm giá -10%).
Đối với tất cả các sản phẩm có biểu tượng MEDiCARE CLUB mà bạn bè của bạn mua trên trang web MEDiCARE, bạn sẽ nhận được điểm thưởng dựa trên 10% tổng giá trị mua hàng (Không bao gồm thuế VAT và chi phí vận chuyển)
1. Sau khi chọn “Mua”, trong quá trình thanh toán, nếu muốn sử dụng điểm thưởng, bạn chọn “sử dụng ví thanh toán”.
2. Sau khi chọn “sử dụng ví thanh toán”, bạn sẽ nhập số điểm thưởng mà bạn muốn sử dụng và nhấp vào “thanh toán từ ví”.
3. Bạn sẽ nhận được email xác nhận giá trị đơn hàng và số điểm thưởng đã đổi. (Hãy nhớ: quy đổi tối đa là 50% giá trị mua hàng – chưa bao gồm thuế VAT và Chi phí vận chuyển)
4. Bạn sẽ thấy rõ số điểm thưởng mà bạn đã dùng. Các điểm thưởng này sẽ được tự động trừ vào ví của bạn sau khi bạn hoàn tất thanh toán đơn hàng.