MEDiCARE vừa ra mắt cửa hàng cao cấp (Premier Store) thế hệ mới tại tầng 2, TTTM AEON MALL Tân Phú Celadon, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong hành trình 24 năm phát triển. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng, đại diện các thương hiệu đối tác và giới truyền thông, mở ra chặng đường mới trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện ích và gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt.
|
|
|
|
Không Gian Cửa Hàng Thế Hệ Mới - Trải Nghiệm Nâng Tầm Và Kết Nối Cảm Xúc
|
Cửa hàng Premier Store mới sở hữu diện mạo cao cấp, hiện đại với thiết kế mở, ánh sáng tự nhiên và tông màu được phân theo từng nhóm sản phẩm sức khỏe - sắc đẹp. Vẫn giữ nguyên thế mạnh, MEDiCARE đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc, thực phẩm chức năng bên cạnh việc bổ sung hàng loạt các thương hiệu làm đẹp mới, đặc biệt là mỹ phẩm, trang điểm hướng tới gen Z trong xu hướng mua sắm hiện nay.
Đặc biệt, các khu vực trải nghiệm như Derma Skin Zone và Beauty Zone cũng được thiết kế hiện đại và thuận tiện cho khách hàng dùng thử các sản phẩm trang điểm được ưa chuộng trên thị trường kể cả nội địa và quốc tế như Maybelline, Kate, Colorkey, Carslan, M.O.I… Khu vực dược mỹ phẩm với các thương hiệu phổ biến như CeraVe, Vichy, La Roche - Posay… đi kèm máy soi da được tích hợp sẵn sàng phục vụ khách hàng tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và lành tính…
|
|
|
Hệ thống còn ứng dụng công nghệ vào hành trình mua sắm, từ hệ thống tích điểm thành viên, quét mã ưu đãi qua ứng dụng đến thanh toán không tiền mặt, giúp mọi trải nghiệm trở nên tiện lợi và đồng bộ giữa mua sắm trực tuyến và trực tiếp.
|
|
|
|
Sự Đồng Hành Của Các Thương Hiệu Uy Tín
|
Trong sự kiện ra mắt cửa hàng mới lần này, MEDiCARE nhận được sự tham gia và đồng hành của các đại diện thương hiệu đối tác lớn trong ngành Health & Beauty như L’Oréal, Unilever, Rohto, DHC, Costar, Nucos, Anessa, Pharmekal, Colorkey… cùng nhiều nhãn hàng Việt chất lượng cao.
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Quốc gia 2024 Kiều Duy cùng thương hiệu Nucos và Nam vương Đạt Kyo cũng đến tham dự sự kiện, trải nghiệm không gian mua sắm và các sản phẩm của MEDiCARE.
Các gian hàng trải nghiệm tại khu vực sự kiện cũng mang đến cơ hội để khách hàng trực tiếp thử sản phẩm, tham gia hoạt động tư vấn, nhận quà và ưu đãi từ các nhãn hàng. Việc quy tụ nhiều đối tác quốc tế và nội địa không chỉ khẳng định uy tín và năng lực hợp tác của MEDiCARE, mà còn củng cố vị thế của doanh nghiệp Việt trong chuỗi bán lẻ chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp.
Song song với việc phát triển cửa hàng mới, thương hiệu cũng tiếp tục triển khai chương trình “Wecare” - sáng kiến ESG hướng tới giảm rác thải nhựa, sử dụng túi tái chế và khuyến khích lối sống xanh trong cộng đồng khách hàng.
|
|
|
|
|
|
|
|
24 Năm Hành Trình Kiến Tạo Niềm Tin Và Giá Trị Thương Hiệu
|
Ra mắt từ năm 2001, MEDiCARE là thương hiệu bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 24 năm hình thành và phát triển, thương hiệu hiện đang có hơn 140 cửa hàng tại Việt Nam và Myanmar với ngành hàng đa dạng từ các thương hiệu quốc tế quen thuộc cho đến các thương hiệu độc quyền từ Châu Âu và hơn 100 dòng sản phẩm thương hiệu riêng do chính nhãn hàng tự khai thác.
Chính sự đa dạng trong hàng hóa và thương hiệu giúp cho MEDiCARE trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của khách hàng trên toàn quốc trong hơn 2 thập kỷ qua. Bên cạnh hiện đại hóa và bắt kịp nhu cầu mua sắm trực tuyến, trong chiến lược phát triển thương hiệu và đón đầu xu hướng mua sắm trải nghiệm. Thương hiệu cho ra mắt hệ thống cửa hàng thế hệ mới với nâng cấp toàn diện về nhận diện thương hiệu cũng như hàng hóa và trải nghiệm mua sắm bên trong cửa hàng
Khẩu hiệu "Love Your Life" quen thuộc, hệ thống ngoài khuyến khích khách hàng yêu thương bản thân hơn mỗi ngày, còn lan tỏa tinh thần sống tích cực, năng động và trân trọng giá trị thật.
|
|
|
|
|
|
Bước Chuyển Mình Cho Giai Đoạn Mới
|
Sau 24 năm phát triển, MEDiCARE đẩy mạnh mô hình “Health & Beauty Solutions”, nơi khách hàng tìm được giải pháp chăm sóc toàn diện từ sản phẩm, trải nghiệm tại cửa hàng đến dịch vụ kỹ thuật số trên nền tảng ứng dụng và website.
|
|
|
|
|
Sự kiện tại AEON Mall Tân Phú vì thế không chỉ là một buổi ra mắt đơn thuần, mà còn khẳng định vị thế của MEDiCARE là thương hiệu bán lẻ từ Việt Nam vững vàng trong hành trình 24 năm, tiếp tục tiên phong vì sức khỏe và vẻ đẹp cộng đồng.
|
Cùng rất nhiều ưu đãi khác chỉ có trong thời gian khai trương, lưu lại lịch và đến tham gia cùng MEDiCARE ngay!
|
|